6:47 AM

"Subo Hanggang Langit"

Posted by ram agentorange

Maaga ang flight ko patungong Davao, ako kasi ang pinadala ng company namin para sa seminar na idadaos sa parteng iyon ng Minadanao. Mainit ang ulo ko dahil sa traffic papuntang domestic airport, kaya't wala ako sa mood habang nagtsi-check in ng bagahe. Usually kasi sa lounge pa lang ng airport at dumidsiplay na ako at sinasamantala ko ang mga oras na kapag na-delay ang flight ay iikot ako at makikipagtsikahan sa mga cute ding pasahero. Di naman ako obvious, straight looking ako with ordinary looks pero sabi nila pag matagal na raw akong tinititigan mas lalo akong nagiging ma-appeal. Wala akong ganang tsumika at umikot sa oras na iyon, nakaupo lang ako dala ng pag-kainis sa traffic, 2 hours ang binuno ko mula Malabon patungong airport. Nang dumating ang eroplano ng PAL ay napawi ang pagkaasar ko, agad akong nakipila sa unahan para makaakyat sa loob. "Good morning sir, what's your seat no?" bati agad sa akin ng steward. Nagtaka naman ako at nauna siyang bumati sa akin, samantalang mas nasa unahan niya ang isa pang stewardess. Pero sa palagay ko ganun nga yata lagi ang mga flight crew, masyadong palabati at magiliw sa mga pasahero. Sa dulo ng plane ang upuan ko, di naman masyadong puno kaya't wala akong kasama sa hilera ng last seat row. Nang nagbibigayan na ng diyaryo, tsaka ko napansin na magandang lalaki pala yung nag-iisang male steward sa plane, dalawang babae ang kasama niya. Ngumiti siya habang iniabot sa akin ang Inquirer. Tantiya ko mga nasa late 20's na siya, 5ft 8 ang height malaman ang katawan at mas mukha siyang manager kesa steward. Maamo ang mukha niya na para bang di gagawa ng kasalaulaan. Mukhang anghel na nakaka-el. Napansin niya na lagi ko siyang tinitingnan, kaya't naisipan kong tuksuhin siya. Humingi uli ako ng panibagong diyaryo sabay kindat sa kanya. Nangiti ang steward, hindi siya nagpakita ng pagkainis. Sabi ko, ayos to, mukhang game. Siya uli ang nagbigay ng snack sa akin. Nang iabot niya sa akin ang baso ng tubig, hinawakan ko nang madiin ang kamay niya. Ngumiti uli ang steward, nakalingon siya sa akin habang humakbang papunta sa dulo ng plane na nasa bahagi ng likuran ko. Lumingon ako at sinabi kong water pa uli, sumilip siya nang bahagya sa kurtina at nang mapansin na nasa unahan ng plane ang dalawang babaeng stewardess busy sa pamimigay ng food, kinawayan niya ako at snabing kunin doon sa likod ng curtain yung tubig. Naengganyo akong sumunod, walang masyadong nakapansin dahil yung ibang pasahero ay tulog at yung dalawang stewardess ay nag-aayos na ng gamit sa unahan. Pagpasok ko pa lang sa likod ng kurtina, hinawakan agad ako ng steward. Nagpakilala siyang si Migi, at kinamayan ko siya. Hinawakan niya ako sa dibdib at bumaba sa pants ko. "Game ka ba?" tanong ni Migi. Hinalikan niya ako at ang lambot ng labi niya., Siniil ko rin siya ng halik at sabik na sabik kaming naghigupan ng maing mga laway habang nakahawak ang isang kamay niya sa kurtina. Pinaupo niya ako sa bench sa sulok at inutusang ilabas ang ari ko, medyo nahiya pa ako kasi di pa full-erected ang 5 inches kong dick dahil magkahalong takot at excitement ang nadarama ko. Ibinaba niya ang zipper ng pantalon niya at inilabas ang naghuhumindig niyang 8 inches na karne. Naglalaway na ito tanda na kanina pa pala ito tinitigasan sa akin. "O isubo mo, dali." utos ni Migi. Nabigla ako. Hindi ako sanay na utusan ako ng ganun. Mas madalas kasi na ako ang nagpapatsupa sa mga sexcapades ko sa Maynila. Tiningnan ko uli si Migi, ibinaba ko na ang pride ko, tutal mukhang artista naman tong steward at bibihira akong makatikim ng ganito kagandang lalaki. Isa pa siguro ay nadismaya siya nang makitang mas mailiit yung akin kesa kanya kaya ako na ang pinatatrabaho niya, Alin, kung de nueve yung sa akin baka siya ang unang lumuhod. Di naman ako nagsisi habang sinusubo ko ang ari niya, mabango at di pa gaanong gamit kasi hindi maugat. Habang nasasarapan siya ay panay ang silip niya sa kurtina, tinitingnan kung may darating. May mga hakbang palapit sa amin pero tumutuloy pala ng CR sa nasa gilid ng kinalalagyan namin. Tanging kurtina lang ang tabing namin sa dalawang CR na iyon. Mabilis siyang nagpalabas sa bibig ko, di ko maiisuka at tamod niya nanatili sa bunganga ko. Ayoko namang lunukin at di ako sanay gumawa ng ganun. Agad na inayos ang pantalon niya at nagkuwang kumuha ng mga used glass at tray. Ako naman ay dahan-dahang lumabas ng kurtina at tumuloy sa bakanteng CR. Habang iniluluwa ko ang tamod niya sa bunganga ko ay sinabayan ko ng paglalaro ng aking ari. Sarap na sarap ako habang ini-imagine ko ang pagsubo ko kay Migi sa loob ng eroplano habang nasa kalawakan kami. Nalalasahan ko pa rin ang laway niya at ilang sandali pa ay pumutok na rin ako sa inodoro. Nagkasalubong kami paglabas ko ng CR at kinindatan niya ako sabay abot ng isang folded na tissue paper. Kinuha ko at pagkaupo ko ay binasa ko. Nakasulat doon ang name niya at phone number sa Maynila. Nang papalapit na kaming bumaba, nanghingi uli ako ng water at sindaya ko siya sa likod ng kurtina. Muli niya akong sinibasib ng halik. Sabi niya first time daw niya nakipag-sex sa plane at sobrang excited siya. Sinabi ko rin na first time ko rin pati yung pagsuck ko sa kanya. Dinagdag ko na mas masarap ako pag matagaln ang sex, nagiti siya at sabay sabing "kaya ko nga ibinigay ang phone ko dahil gusto ko may continuation to." Masaya akong pagbaba ko ng plane hanggang maka-check in ako sa Apo View Hotel ay di ko makalimutan ang mabilisang pangyayaring iyon. Isang araw pa lang ako sa Davao ay excited na akong umuwi ng Manila para matawagan at makapiling ko uli si Migi.

0 comments:

Post a Comment

readbud - get paid to read and rate articles