6:45 AM

Si Albert, Ang Tricycle Driver"

Posted by ram agentorange

Thursday, dapat ay gumising ako ng maaga para magamit ang kotse ko (to beat the 7:00AM color coding) kasi color coding ako ngayon (ending 8 ang plate number ko). Pero pagkagising at tignan ko ang oras sa alarm clock (nagluko yata hindi nag ring sa oras na set-up ko), shit 6:00AM na halos tumalon ako sa kama at derecho na sa CR to take my bath. Mga 6:45AM bihis na ako, hindi ko na pwedeng gamitin ang kotse ko mag 7:00AM. Wala akong choice kundi mag commute (may FX naman sa kanto sa may Shell gasoline station hanggang Makati), abang ako ng tricycle palabas ng subdivison papuntang kanto. Letse pati tricycle puno lahat (rush hour na kasi). Ang init init pa, bwisit talaga mag commute sa isip-isip ko. Maya, maya hindi ko napansin may tumigl sa harapan kong tricycle (umikot yata siya sa kabilang way kaya hindi ko napansin). "Tol, sakay na", sigaw sa akin ng tricycle driver. Napatingin ako sa tricycle driver (walang stir) guapo talaga siya, super puti, makinis at mukhang rich (nagtaka naman ako eh bakit tricycle driver). Sino to, kilala ko ba ito (sabi nga pala ng mga baklang parlor sa kanto lahat daw ng guapong tricycle driver ay kilala ako, ewan ko kung bakit). Ay naku tsaka na ang pa charming ma le late na ako. Gusto ko sanang sumakay doon sa may motor sa bandang likod nya kaya lang mainit at mahangin masisira naman ang pigura ko. Kaya sa loob ako ng tricycle sumakay, pero nangawit yata ang leeg ko katitingin sa kanya. Guapo nga ang loko, eh naka sunglass pa siya noon na lalong nagpaguapo sa kanya. Nahalata yata nya na tingin ako ng tingin, nginitian naman nya ako. I tried to talk to him kaya lang maingay yung tricycle hindi kami magkadinigan. Nang tumigil siya sa hintuan ng tricycle, pwedeng pakihatid ako sa Tropical (fastfood na malapit sa Shell gas station), mag breakfast lang ako bago sumakay ng FX, kung gusto mo sabayan mo na rin ako sa breakfast. "Bah, ok, tiempo, hindi pa nga ako nag breakfast, sige hatid na kita doon, sabayan na rin kita sa breakfast para hindi ka mag-isang kumain, nakakatamad din naman kasing kumain ng mag isa", sagot nya. "Albert, nga pala ang pangalan ko, kung hindi mo pa ako kilala ", sabi nya ng nakapag order na kami at nakaupo na sa mesa ng magkaharapan. Ako pala si "Joey, kilala na kita". Nagtaka naman ako. "Nagtataka ka ba kung bakit kita kilala, si kuya di ba kaibigan mo", isip ako ng isip sinong kuya, ang hirap ang daming kasi akong kilalang lalaki. "Noel Araneta, natatandaan mo na", sagot nya. Puta yung guapong taga taas ng subdivision, pero iniwasan ko din kasi nga alam ko addict siya. Ikaw ba yung Albert na nakakabata nyang kapatid, ilang taon ka na ba? "Seventeen, pero mag 18 na ako next month". Letse, parang nanginginig ang kalamnan ko pagkadinig ko sa edad nya, sariwang sariwa ang batang ito. "Tara na kain na tayo", sabi ni Albert ng napansin nyang wala ni isa man sa amin ang nag-uumpisang sumubo ng pagkain. Kwentuahan kami habang kumakain, nalaman ko na si Noel ay nasa rehab mga 3 months na daw, kaya siya daw never siyang mag drugs, nakita nya kasi yung negative effect sa kuya nya. Nasa first year college na siya and wala silang pasok today (may intramurals daw sa school). Kaya siya ang naglabas ng tricycle nila today ay para may pang gimmick sa on Friday night, mag disco daw silang mag barkada. "May kasama ka ba sa bahay mo ngayon, kasi one time ng naki ride ako sa barkada ko na may tricycle, may lalaki kaming hinatid sa bahay mo", tanong ni Albert. Ha, wala mag isa lang naman ako sa pad ko, actually yung lalaking hinatid nyo sa bahay ay siya ang ka live-in (boyfriend) ko medyo nagkatampuhan kami mga two days ago na, kaya umuwi muna siya sa kanila, para daw medyo magkaroon muna kami ng space, sagot ko sa kanya. "Color coding ka ngayon no, kaya ka nag commute?" tanong pa ni Albert. Sinabi mo pa, bwisit nga tinanghali ako ng gising, nagluko yung alarm clock, pero ok na rin kasi nakilala kita. Medyo, napangite siya ng madinig yung sinabi ko. Biglang tumunog yung cell phone ko, "Don't be absent today, our boss needs your report", sabi ng text message galing sa secretary namin". Shit, hindi ako pwedeng mag-absent balak ko pa naman sana, minsan ko lang maswertihan ang batang ito mapurnada pa yata. Sinagot ko na lang "I'll be late but I will not be absent for sure", send ko yung message. "Bakit, anong message, emergency ba? si Albert nagtataka, parang problemado ako doon sa message. No, hindi naman, kaya lang ngayon lang tayo nagkita then parang nagmamadali pa akong aalis. Kasi Albert after this papasok na ako, ayaw ko sana nalilibang ako sa kwentuhan natin, pero may rush work sa office. "Okay lang, kung gusto mo mamaya, dadaan ako sa inyo, para mas mahaba haba ang kwentuhan natin, half day lang naman ang labas ko dito sa tricycle namin, anong oras ka ba makakauwi" tanong ni Albert. Mga 6:00 ng gabi, pero para sigurado text mo muna ako bago ka pumunta sa bahay. Kinuha ni Albert yung number ko and siya din binigay din yung number nya sa akin. Pagkatapos naming kumain ay hinatid nya na ako sa FX station. Parang ang haba ng oras ng maghapon na iyon, nakauwi na ako mga bandang (umalis ako ng office mga 4:45PM) 6:00PM, eksakto sa usapan namin, bigla may text message "R u der na ba", message from Albert. Tinawagan ko na lang siya, "Hi, Albert". "Hi, Joey, kanina ka pa ba, andito lang ako sa amin, kaliligo ko lang". OK lang, kararating ko lang naman, dito ka na maghapunan, order na lang ako sa Jollibee ng food natin okay lang sayo, tanong ko. "Oo naman, peborit ko nga yung chicken joy eh", sagot ni Albert. O sige, medyo after 30 minutes ka ng pumunta dito para andito na yung food at handa ko na rin yung beer, umiinom ka ba?. "Yes, yes, ok ang aga ng gimmick ko", parang excited si Albert na sumagot. Pagkaligo ko umorder na ako ng food sa jollibee, then I checked my ref kung may beer. May beer pa (4 bottles) hindi naubos ni John-John (name ng bf ko) yung beer na binili nya bago siya umalis. Halos magkasunudan lang ang dating ni Albert at ng Jollibee. "Uy, parang kararating lang ng Jollibbe, nakita ko pa yung motor paalis", bati ni Albert habang paupo sa sala (sa may couch). Oo, magkasunudan lang kayo, sige buksan mo na yung box kain na tayo. After eating, binigyan ko na si Albert ng beer, ako coke lang ayokong uminom, gusto ko matino ang utak kung merong mangyayari sa amin. Kwentuhan kami, about school, work, kuya nya, girlfriend, experience habang umiinom siya. "Wala pa, wala pa akong experince sa bading. Hanggang hipo lang sila, higit pa doon ayoko na", sagot ni Albert ng tanungin ko siya regarding gay sex. Bakit naman, galit ka ba sa mga bading. "Hindi naman, marami nga akong friends, pero hanggang doon lang friends lang talaga, alam mo ngayon nga lang ako nagpunta sa".... hindi nya masabi ng derecho... "tulad mo na walang kasama", dugtong pa ni Albert. Ok lang yun, wala namang pilitan talaga, ako din kung ayaw ng lalaki hindi ko rin pipilitin, respeto lang ba, gusto mong manood ng tapes, boring na yung tv show di bah. "Oo ba, mas maganda sana kung action sa.... alam mo na yun", tatawa tawa si Albert. Gusto mo action ha, sinaksak ko yung triple x. Tahimik si Albert habang nanonood ng palabas, ng medyo grabe na yung eksena sa TV, isang babae 2 lalake, yung isa kinakantot sa pekpek yung babae, yung isa naman kinakantot sa bibig yung babae, alumpihit na si Albert (and 3 beers na ang nauubos nya). Nasa couch siya, nasa tapat nya ako, mesa yung pagitang namin. Nakikita ko yung bukol sa pantalon nya, parang hirap na hirap na siya. Sige na ikambyo mo na masakit yan kung naiipit, pabiro kong sabi sa kanya. "Oo nga, pero mas ok kung ikaw ang mag ayos", pabiro pa nyang sabi. Ok lang sayo, baka totohanin ko yang biro mo, "Oo ok lang hipo lang naman, and hindi ka naman bading na tsismoso, professional ka pa, walang makaalam ng nangyayari dito, di bah", paninigurado ni Albert. Oo naman, alangan namang ipagsigawan ko sa labas na natsupa ko si Albert. Tumawa si Albert. Lumapit na ako upang ayusin yung tite ni Albert sa pantalon nya, pero iba ang nasa isip ko. Binuksan ko ang zipper ng pantalon nya, hindi siya tumanggi. Unti unti binaba ko ang pantalon kasama brief nya, upang makalaya ang tite nyang kanina pa galit na galit. Pagkababa ko ng pantalon, parang may spring yung tite nya na "Sprang" tayong tayo talaga, ang puti ng tite nya, pinkish ang burat, hindi mo kita ang ugat sa katawan ng tite nya, talagang bata pa si Albert. Hinawakan ko ng malumanay ang tite nya, aba ang aga naman nito may pre cum na agad. Kinalat ko yung pre cum sa burat nya, napaigatd siya. Napahawak sa ulo. Hinubad ko na rin yung t-shirt nya. Gosh sariwang sariwa ang katawan, maputi, pink ang utong, first time ko yata makakain ng pink na utong. Pinagapang ko sa utong nya ang mga dila ko. Kinagat kagat ko, sinipsip ko ang kanyang mga utong, habang binabate ko ang tite nya. "Joey, aaaahhhhh, hhhhhmmmmm", si Albert nakapikit, hindi na nanonood ng palabas, talagang ninanamnam ang ginagawa ko sa kanya. Pinagapang ko sa leeg ang halik, sinubukan ko kung pwede siyang halikan sa labi, lipat ang bibig ko sa labi nya. Noong una umiwas siya pero sa tindi yata ng libog pag balik ko sa bibig nya ay medyo nakabuka na ang kanyang bibig kaya pinasok ko na ang kanyang dila. Hinanap ko ang dila nya, at sinipsisp ko na. Ang tamis ng laway at halong lasang beer, pero ang sarap talaga. Lumalaban na siya ng halikan, sipsipan ng laway, dila sa dila. "Albert, ang sarap, mo, aaaaahhhhh", mga ungol ko habang pababa na ako sa kanyang kili kili. Nang brochahin ko ang kanyang kili-kili napamura na siya, doon pala ang libog ng loko, "Putang' na Joey, ano yan, maski girlfriend ko hindi ginagawa yan, ang sarap, aaaahhhhhhh" , nakasabunot na si Albert sa akin sa tindi ng libog. "Joey, tsupain mo na ako, hindi ko na kaya, masarap pala talaga, ibang klase, aaahhhhhh, mga salitang lalong nagpalibog sa akin. Pinabuka ko ang hita ni Albert (nakaupo siya sa couch) sabay hawak sa tite nya at subo sa burat nya, pinaglaro ko muna ang aking mga dila sa burat nya. "AAAAAhhhhhhhhhhhh" , hawak na ni Albert ang ulo ko pilit na pinasubsob sa tite nya. Pero tinutukso ko muna siya. Pinatayo ko siya at lumuhod ako sa harapan nya, doon ko kinain ang betlog nya, at yung ilalim ng bayag nya sinipsip ko, "Joey, aaaahhhhhh, sige na hindi ko na kaya" pakiusap ni Albert. Nanigas na ang mga hita ni Albert, malapit na itong labasan. Kaya sinubo ko na ng buong buo ang kahabaan ng tite nya. Taas, baba, ang ginawa ko sabay lamas sa bayag ni Albert. "Joey malapit na ako ayan na ako". At ilang taas baba pa ay 5 putok na tamod ang pumasok sa bibig ko. Ang sarap ng tamod nya ang tamis, walang kasing tamis. Sinaid ko talaga ang tamod nya, maski napaupo na siya sa couch ay nakahabol pa rin ang bibig ko sa tite nya. Nang wala na talagang ilabas, hinawakan na ni Albert ang ulo, "Joey, wala na, tama na baka dugo na ang lumabas dyan, nakikiliti na ako", sabi ni Albert. Binitiwan ko na ang tite ni Albert na lumambot na sa loob ng bibig ko. "Grabe ang sarap, ayan hindi ko na natapos yung palabas", patawa tawa si Albert. Pinatay ko na yung VHS, ok lang yun tinapos naman kita di bah. "Ay naku, totoo pala ang kwento ng kuya, grabe ka talaga, malilimutan mo ang pangalan mo pag natsupa ka ni Joey, yan ang sabi ni kuya sa akin noon, hahahaha, yun pala ang ibig sabihin ni kuya", dugtong pa ni Albert, habang nakahiga na sa couch, at nakayakap naman ako sa kanya. Tumawag na lang siya sa kanila si Albert at nagpaalam, sa barkada na daw siya matutulog, at ako hindi na ako nakapasok kinabukasan (actually nag file na ako ng leave nung Thursday pa lang). Naka 2 rounds pa kami ni Albert na sa bed room na namin ginawa (doon na ako nagpalabas) bago kami natulog na dalawa. End napo ng story ko kay Albert, hindi kami nag ka relasyon ni Albert (and ayaw ko namang ng patagong relasyon) kasi after one week bumalik na yung boyfriend ko sa bahay at medyo nakahalata na yung girlfriend ni Albert, kaya naglayo na kami as friends.

0 comments:

Post a Comment

readbud - get paid to read and rate articles