7:53 AM

Ang Commandant

Posted by ram agentorange

Noong nag-ROTC ako, meron kaming commandant na kung tawagin namin ay si Boy Bato dahil para siyang bato -- bato sa pangangatawan, bato sa tindig at bato rin ang damdamin. Walang awa kung mag-pa-squat at walang awa kung mag-pabilad sa arawan. Syempre asar na asar kaming lahat at gusto naming maglaho sya sa mundo. Pero kung maglalaho siya, mababawasan ng guapo sa mundo. Oo, guapo sya at walang asawa. Noong mga edad na yon, syempre kalakasan ang mga pagbabati ng mga kabataan. Yun bang tipong konting kibot, takbo sa CR o sa kuarto, sabay bati. Meron pa nga akong nakita, hindi na siguro makatiis sa libog, sukat ba namang nagbati sa isang bus stop. Grabe, nakakahindik. Pero tuloy tayo sa aming commandant. Umuulan noong isang hapon. Nag- uwian na halos lahat ng estudyante sa school at ako na lamang ang natira dahil ayaw kong sumugod sa ulan. Sumilong ako sa building ng commandant's office. Walang katao-tao, at nagdidilim na ang paligid. Lumakas pa lalo ang ulan kaya napapasok na ako sa opisina ni commandant. Wala ring tao sa opisina, pero bukas ang ilaw, tanda na naroon pa siya. Sa kanyang mesa ay mayroon isang nakalatag na magasin. Sinulyapan ko iyon at ako'y nagitla, magasin iyon ng mga nagkakantutan. Sa isang page, merong isang lalaking kinkantot ang isang babaeng nakatuwad, habang ang babae ay sumususo sa isang lalaki. Hindi lang yon, meron pang isang picture ng isang babae na meron ng kumakantot sa puke, at meron din kumakantot sa puwet. Talaga namang ang bilis kong nalibugan. Isang saglit lamang ay tumigas na ang aking alaga. At talagang dahil taglibog na edad yon, hindi ko napigilang himasin ang aking alaga. Hindi na ko nakatiis pa, luminga muna ako at nang matiyak na walang tao, binuksan ko ang aking zipper at inilabas ko na ang aking titi. Binati ko iyon habang binubuklat ang magasin ni commandant. Sarap na sarap ako, nang biglang merong nagsalita sa may pinto: Ganyan pala ang ginagawa mo sa kuarto ng commandant mo. Si Commandant! Huling-huli ako, wala nang maikakaila pa -- hawak ko ang magasin nya at ang isang kamay naman ay sa aking matigas na alaga! Huling-huli ako ni commandant na nagjajakol habang hawak ang kanyang magasin, at don mismo sa opisina nya! Wala na akong puwedeng sabihin pa dahil naroon na ang ebidensya. "Ano tong ginagawa mo, dito ka pa magpapatalsik ng tamod mo sa mesa ko," ang singhal nya. "Alam mo ba ang implikasyon ng ginagawa mo?" "Ahh serr, ahh ser, kasi nalibugan lang ako sito sa magasin sa mesa nyo . . . Serr masyado po kasing nakakalibog." Ang nasabi ko. Pero dahil malapit na sana akong labasan ay ni hindi man lang lumambot ang titi ko, nakaturo pa rin sa itaas at naglalawa sa tumatagas na katas. "Tingnan mo yang ginawa mo, naglalawa na ang matigas mong titi, at kaunting jakol pa ay lalabas na ang mainit mong tamod." Grabe, lalo akong nalibugan sa mga pinagsasabi nya, titi, tamod, titi, tamod. Wow, lalong tumigas ang aking alaga at napansin nya yon. "Talaga palang malibog ka, siguro kapag wala kang ginagawa yang titi mo ang hawak mo, jinajakol mo yan hanggang maglawa ka sa tamod mo. Gustong-gusto mo siguro ang magpalabas ng mainit mong tamod." Para syang nanunukso, parang lalo nyang pinag-iinit ang aking nararamdaman. Hindi ko napapansin ay muli kong hinawakan ang aking tarugo. Dahan-dahan ko na pala uling hinihimas. Ang dulas-dulas dahil sa namamasang ulo nito. "Ngayon ka lang ba nakakita ng mga larawan ng nagkakantutan, yung pinapasok ang mga titi sa butas, yung mga nagtatampisaw sa katas sa kanilang butas at sa kanilang bibig? " Shet lalo akong nalibugan. Ngayon ay nakatingin na ko kanya, pinagmamasdan ko ang kanyang katawan. Pakiramdam ko ay hindi siya nagagalit, parang lalo niyang sinisilaban ang libog ko. Galing siya sa labas, basa ng ulan ang kanyang T-shirt at pantalon. Bakat na bakat ang kanyang batong katawan, ang maumbok na utong, at ang bukol sa kanyang pantalon. "Naranasan mo na ba kung paanong pumasok ang titi sa masikip na butas at igalaw-galaw ito sa loob? Naramdaman mo na ba ang sarap ng dahan-dahang kilos, papabilis ng papabilis. Ang humingal habang walang tigil sa pagkantot, papabilis ng papabilis. Nakaranas ka na bang kumantot ng mabilis hanaggang hindi mo na mapigilan at magpasabog ka ng tamod doon sa masikip na butas. Na dumulas ang butas nyon sa sariling tamod na bumuga sa tarugo mo?" Hindi ko na napigilan ang sarili ko, habang nagsasalita siya ay napabilis ang aking pagjajakol at bumuga ang aking tamod doon mismo sa kanyang mesa. Tumalsik ang aking tamod sa magasing iyon, at napasigaw siya ng makita niya yon. "Ang libog mo talaga! Humanda ka!" Akala ko, uupakan nya ako dahil natalsikan ng tamod ang kanyang bastos na magasin. Nagkamali ako, merong pangyayaring hindi ko pa rin maubos maisip na puwedeng mangyari. "Linisin mo ngayon yang tamod mo jan sa mesa at sa magasin ko" ang mariin niyang sabi. Kukunin ko na sana ang aking panyo nang bigla ko syang narinig na nagsalitang muli -- "Wag yang panyo ang gamitin mo, gamitin mo ang dila mo. Linisin mo ng dila mo ang tamod mo, ubusin mo hanggang wala nang bakas." Nagulat ako. Hindi ko maubos maisip, ako didilaan ko ang sarili kong tamod. Ni tamod ng iba hindi ko pa natitikman, sarili kong tamod pa. Wala na akong magawa dahil akmang uupakan niya ako kung hindi ko gagawin yon. Kaya yumuko ako sa mesa at sinimulang dilaan ang aking tamod, una ay yong nasa mesa. Medyo mainit-init pa yon. Kakaiba ang lasa, hindi masarap, pero may kakaibang dating. Dinilaan ko pa ang ilang patak don. Habang dinidilaan ko ay naririnig ko siyang nagsasalita. "Ganyan nga, dilaan mo ang tamod mo, matututo kang dumila ng tamod, ganyan, ilabas mo ang dila mo tapos ipahid mo sa mga talsik ng tamod mo. Yan, good boy, ganyan nga dilaan mo ang bawat patak. Di ba masarap yang dumila at lumunok ng tamod? Hindi ba, sumagot ka" "Opo, ang tangi kong nasabi, ewan ko kung dahil sa takot, pero ang alam ko parang nag-eenjoy na ko sa ginagawa ko. Parang kahit hindi ako pilitin ay uubusin ko ang lahat ng tamod na tumalsik sa tarugo ko. "Opo ang sarap, parang nagugustuhan ko na siya, parang merong kakaibang lasa, parang nalilibugan na po uli ako." Totoong nalilibugan na ko, dahil unti-unti na namang tumitigas ang tarugo ko. Ngayon ay parang hayok na kong dumila ng tamod, "Ganyan, batang malibog, dilaan mo lahat, ganyan yung may tunog. Ipakita mong gusto mo ng tamod, sige ganahan mo pa ang pagdila. Sige, ilunok mo lahat, ang dami mo kasing labasan ng tamod, kaya marami ka ring uubusin at didilaan." Naubos ko na ang nasa mesa, ngayon ay ready nakong umpisahan ang nasa magasin nya. Dinilaan ko iyon, nagkataong nakatapat sa larawan ng tarugo ng modelong nasa magasin. Dinilaan ko yon at narinig ko na lamang bigla. "Sige, magpraktis kang dumila ng tamod sa tarugo, yan, dilaan mo lahat, yang nasa tarugong malaki sa harap mo. Sige dila pa, grabe ka ang takaw mo pala sa tamod, para kang mauubusan." Naubos ko ang tamod, pero parang gusto ko pa, kailangan ko pa ng tamod, parang maynagsasabi sa akin na kailangan ko nito, pero san ako kukuha? At saka ang tigas uli ng titi ko parang gusto uling magpabuga . . . Natapos kong kainin ang lahat ng tamod na bumuga sa akin. Dinilaan at sinimot ko iyo. Unang pagkakataon ko lamang makatikim ng tamod pero iba ang naging epekto sa kin. Parang bitin, parang gusto ko pa, parang kailangan ng bibig ko ang maraming tamod. Nalibugan ako ng husto kaya muling tumigas ang tarugo ko. Parang gustong magpabuga. Tumayo si commandant at lumapit sa kanyang filing cabinet. "Basa pala itong damit ko, magpapalit muna ko" ang narinig kong sinabi nya. Iniwan nya muna ako sandali sa ganoong posisyon na nakababa ang pantalon at briefs, nakalabas ang matigas na titi at nakayuko sa mga bastos na magasin. Itinaas niya ang kanyang basang t-shirt, dahan-dahan. Napansin niyang minamasdan ko siyang maghubad. Biglang sumigaw, "bakit mo ko pinapanood. Siguro gusto mong makita ang aking katawang hubad ano. Siguro gusto mong makita rin kung ano ang itsura ko kapag hubad tulad ng mga nasa magasing yan ano? Sumagot ka?" "Opo sir, gusto ko po," ang mabilis kong pag-amin, "Gusto ko pong makita kung kasinlaki mo rin tong mga titi ng mga modelo sa magasin." Naging matapang na ko sa pagsagot, ganoon pala ang inaatake ng libog, lahat ay puwedeng gawin. "Ito ba ang gusto mong makita ha?" Itinaas niya ang kanyang T-shirt at dahan-dahan niyang hinubad yon. Ang isang kamay niya ay hinahaplos ang kanyang dibdib. Nilaro niya ang kanyang utong "Siguro gusto mo ring paglaruan ang utong ko no? Siguro gusto mong pagapangin ang dila mo dito, dilaan tulad ng pagdila mo ng tamod mo kanina hangang matangay na rin ako sa libog, hanggang utugan na rin ako ang todotodo." Iba talaga sya magsalita, grabe, napakadetalye at sinasabi ang lahat ng gusto kong marinig. Tapos, hinila nya ang kanyang sinturon at ibinukas yon. Binuksan din niya ang kanyang butones at dahan-dahang ibinukas ang zipper. "Gusto mo rin bang makita ang nasa loob ng briefs ko?" Basa rin ang kanyang briefs, kaya ng ibaba nya ang kanyang pantalon, nakabakat na roon ang kanyang itinatago. Matambok at mukhang mataba. Lalo akong inapoy sa libog. Yon na ang hinahanap kong panggagalingan ng tamod, parang ibibigay sa akin ang gusto ko. "Opo sir, gusto ko po, kasinlaki rin ba ng mga tarugo dito sa magasin? Gusto ko ng tamod na bubuga jan, sasapuhin ko po ng bibig ko, wala po akong sasayangin, uubusin ko ang tamod mo. Kakainin kita sir, sige na." "Yan, magmakaawa ka. Kung gusto mo pala, eh di ito kunin mo", pagkarinig noon ay lumuhod agad ako sa kanyang harapan. Hinimas ko ang kanyang tarugo sa loob ng briefs. Hindi pa gaanong matigas yon, pero ang taba na. Inilabas ko agad yon sa kanyang briefs at jinakol agad. "Hep, hep, hep, hindi ganyan ang pagkuha ng tamod ko." Lumayo siya saglit at nabitawan ko ang kanyang tarugo. "Sige na sir, sabik na ko sa tamod, please bigyan mo na ko." "Huwag kamay mo ang gamitin mo, gamitin mo ang bibig mo, sipsipin mo ang katas ko, isubo mo ito, para makuha mo ang tamod ko." Nagulat ako, hindi pa ako tsumutsupa noon. Paano? Pero kung hindi ko gagawin yon, wala akong tamod . . .Nagulat talaga ako nang sabihin ni Commandant na gamitin ko ang aking bibig, hindi agad ako nakapag-react. Narinig ko na lamang uli siyang nagsalita, "Ayaw mo bang matikman ang tamod ko? Hindi ba masarap ang lasa ng katas ng lalaki, mula sa pre-cum hanggang sa buga ng tamod sa lalamunan?" Natangay ako sa pagsasalita nya. Lumapit akong papaluhod sa harap niya, itinapat ang kanyang burat sa aking mukha at inamoy-amoy ito. Hindi naman mabango ang kanyang amoy, pero iba ang dating. Parang merong amoy na nag-aanyaya, parang hinihila ang aking mukha na ilapit pa sa kanayang tarugo. Ibinuka ko ang aking bibig, at inilabas ang aking dila. Inilapat ko ito sa ulo ng kanyang burat at natikman ang lasa ng kanyang pre-cum na parang ilog na umaaagos sa lagusan ng kanyang matabang tarugo. "Ahhh, suabe ang dila mo boy, sige dilaan mo ang ulo, simutin mo ang pre-cum ko, masarap di ba? Ang sarap ng lasa ng kapwa lalaki di ba?" lalo akong nalibugan sa kanyang sinabi, dahil doon ay isinubo ko nang dahan-dahan ang kanyang tarugo. Una ay ulo" ahhhh, sarap, sige sipsipin mo ang tamod ko, sa iyo yan lahat ng lalabas puwede mong kaining lahat" tapos itinuloy ko ang pagsubo ko hanggang maisubo ko ang kabuuan ng kanyang matabang titi. "Ahhh, para kang yung mga nasa magasin, o tingnan mo, katulad mo na silang sumususo ng titi" Binuklat niya sa aking harapan ang page ng magasin na kung saan ay subo-subo ng isang chick ang titi ng kapartner nya. Ganoon pala ang itsura ko ngayon, nasa bibig ang titi at parang ulol na sipsip ng sipsip ng malaking titi. "Putsa, ang galing mo pala, para kang sanay sumuso, talaga bang ngayon ka lanag nakatikim ng titi sa bibig?" Tumago ako habang walang tigil na katsu-tsupa ko sa kanya. Wala na akong ibang pakialam. Basta ang alam ko, ang sarap ng lasa ng titi nya, lalo na kapag merong umaagos na pre-cum. Sapong-sapo ng bibig ko ang lahat ng umaagos sa kanya. Lalo tuloy akong ginaganahan. "Ahhh, hayup ka ang galing mo boy, ang takaw mo pala sa katas ng lalaki, putsa, naisusubo mong lahat ng mataba kong tarugo. Ahhhh . .. . sige pa. . . kaunti na lang . . . sasabog na ko . . ." Siguro nga ay sobra ang aking pagsipsip sa kanya, dahil ilang segundo lang, ibinuga na niya ang kanyang malapot na katas sa aking bibig. Parang merong asukal at asin ang kanyang tamod. Mas matamis kaysa sa tamod na nalasahan ko kanina. Sinagad ko ang tarugo niya sa aking lalamunan at tinaggap ang ilang beses niyang pagbuga. "Ahhhhh. ..sarappp, sigehhh, kainin mo lahhhat, wag kang magsayaang, sige masarap di ba ang tamod . . ." Hinugot niya papalabas ang kanyang tarugo sa bibig ko. Ang tigas pa noon, at ang taba. Naiwan ang lahat ng kanyang katas sa aking bibig. Hindi ko agad nilunok yon, ninamnam ko pa iyon sa aking bibig. Ang dulas, ang bango ng amoy, at parang nakakalibog ang lasa . . .Nagulat na lamang ako ng bigla niya akong hataking patayo at inilapat ang kanyang bibig sa aking bibig. Tapos pilit niyang pinapasok ang kanyang dila sa aking bibig, nakuha ko agad ang kanyang gusto, gusto niyang pagsaluhan namin ang kanayang tamod. Hinayaan ko siyang makapasok sa aking bibig, at naramdamn kong pinaglaruan ng kanyang dila ang tamod na nasa bibig kohh. "Ahh ang sarap," narinig kong sinabi niya. "Di ba ang sarap magtampisaw sa tamod?" Tapos naramdaman kong inipit niya sa kanyang hita ang titi kong matigas. Kanina pa nagagalit ang titi ko, parang gustong labasang uli, parang gustong magpasabog. Inipit niya ito at hinawakan ang aking pigi at kinabig sa kanyang hita. Napaungol ako sa sarap "Ahhhh, ang sarrrapppp" Naibuka tuloy ang aking bibg at tumulo ang tamod naroon sa aking pisngi. Mabilis niya ito dinilaan ay sinapo ang lahat ng natapon. Dahil doon lalo akong nalibugan at di napigilang magbuga ng tamod sa kanyang hita. "Ahhhh, serrr, heto na ko, ang sarap ng ginagawa mohhhh, para akong mamamatay sa sarrapppp." Kahit ikalawang beses ko na iyon, ay marami pa rin akong inilabas. Ibinuga ko iyon sa kanyang hita at doon malapit sa butas ng kanyang puwit. Naramdaman kong dumulas ang kanyang hita sa sarili kong mainit na tamod. Kumalas uli siya sa akin at humiga sa mesa na nakataas at nakabukaka ang dalawang paa. "Boy, sige, linisin mo ang tamod mo sa hita ko. Dilaan mo lahat ng lumabas sa iyo. Wag kang magtitira, dilaan mo ang ibinuga mo kahit yung nasa butas ko . . ." Sa puntong iyon, may narinig akong tumawag sa pangalan ko. Nang magkamalay ako, nakita kong nasa kuarto ko ako, at ginigising pala ako ng roommate ko dahil sa aking ungol. Putsa panaginip lang pala ang lahat!

0 comments:

Post a Comment

readbud - get paid to read and rate articles